Nghiện xài đồ cũ thanh lý

Nghiện xài đồ cũ thanh lý có thể bạn không tin, nhưng nếu đi chợ siêu thị thanh lý đồ cũ bạn sẽ nghiện ngay thôi. Bà Nguyễn Thị Hương có chia sẻ với Nội thất cũ chúng tôi rằng: Lần đầu tiên mấy bà bạn có rủ đi chợ mua đồ cũ giá rẻ, mấy bà nói tôi đi chợ mua đồ cũ dễ bị nghiện lắm đấy, tôi nghĩ mấy bà đang đùa mình và không tin các bà ấy nói. Thế nhưng tới chợ đồ cũ, hay vào các cửa hàng thanh lý đồ cũ tôi thấy các bà ấy nói cũng có lý bởi tại đây có rất nhiều món đồ độc lạ mà đồ mới hiện nay không hề có, nhìn cái nào cũng thấy thích cũng muốn mua về đặt chỗ này trang trí chỗ kia tại gia đình hay chỗ làm việc mà đặc biệt là giá lại rất rẻ. Hỡn nữa, nếu người đi mua đồ cũ mà chú ý lựa chọn biết cách chọn sẽ lựa chọn được đồ vật chất lượng có khi còn tốt hơn là đồ mua mới sẽ giúp tiết kiệm được một khoản chi phí cho gia đình.

Có nên mua bàn ghế văn phòng cũ không

Không phải cứ đồ cũ là đồ hỏng đồ bỏ đi vậy nên hãy cân nhắc trước khi mua sắm gì đó, đặc biệt là các đồ đạc có giá trị lớn như nội thất gia đình hay văn phòng hiện nay có rất nhiều cửa hàng thanh lý với giá rẻ mà chất lượng còn rất tốt sử dụng còn rất lâu thậm trí còn tốt hơn với sản phẩm mới.

thanh lý bàn ghế nội thất cũ

Anh Hoàng Anh Tuấn có chia sẻ: Tôi mở quầy bar phục vụ mục đích giải trí và cũng là mở rộng thêm quầy bar nhưng gặp chút khó khăn trong việc trang bị thêm ghế ngồi kiểu ghế quầy bar trong các quán bar nhà hàng. Sau khi được người bạn góp ý tại sao không tìm cửa hàng nào đó thanh lý ghế quầy bar còn mới mới thì mua về. Vậy là tôi tìm đến Donoithatcu.com được báo giá cho 20 chiếc ghế quầy bar còn mới 95% được sản xuất bởi Hòa Phát giá chỉ 300 000 VNĐ cho một chiếc trong khi trên thị trường bán mới là 550 000 VNĐ/chiếc. Nhờ đó mà tôi tiết kiệm được một khoản chi phí phục vụ cho trang trị các loại đồ uống cho quầy bar của tôi.
Anh Trần Văn Cao kinh doanh quán cơm Mái lá, sau tòa nhà Keangnam cũng chia sẻ kinh nghiệm: “Đồ điện tử, điện lạnh thì nên mua mới nhưng những món đồ gia dụng mà nhìn tận mắt, sờ tận tay chỉ cần chọn kỹ là ổn thì nên mua đồ cũ để tiết kiệm. Lần đầu tiên đi mua đồ cũ, tôi cũng nghĩ nó không thể bằng mới nhưng khi có kinh nghiệm lại thấy đồ cũ hay

Có rất nhiều người đã vui vẻ trả lời chúng tôi rằng họ nghiện đi mua đồ cũ tại các cửa hàng, chợ siêu thị đồ cũ bởi nhiều cái mới lạ mà giá rẻ hơn nữa lại tiết kiệm tới 30-50% chi phí so với việc mua mới mà nhiều sản phẩm mua còn rất mới chất lượng rất tốt không kém gì đồ mới. Vậy nên đồ cũ không phải không tốt nó chỉ không tốt khi bạn không biết lựa chọn không biết mua hoặc mua tại nơi không có uy tín. Hãy là người tiêu dùng sáng suốt.