Có nên mua bàn ghế văn phòng cũ không

Có nên mua bàn ghế văn phòng cũ ở các cửa hàng thanh lý bàn ghế văn phòng hay không đang là nỗi băn khoăn, quan tâm của rất nhiều cá nhân hoặc tổ chức, công ty mới thành lập hoặc đang cần trang bị thêm bàn ghế văn phòng cho công ty. Bạn chỉ cần search từ khóa “thanh lý bàn ghế văn phòng” là hiện ra nham nhảm các website, địa chỉ cửa hàng thanh lý bàn ghế, đồ nội thất văn phòng. Điều đó làm cho bạn cảm thấy phân vân rằng: Liệu bàn ghế đó có còn mới không, chất lượng có đảm bảo hay không và giá có đắt hay không. Sau đây Nội thất cũ hà nội sẽ tư vấn cho các bạn tham khảo xem có nên mua bàn ghế văn phòng cũ hay không và mua ở đâu đảm bảo chất lượng giá rẻ.

thanh ly ban ghe van phong

Lý do nên mua bàn ghế văn phòng cũ

Đồ nội thất – bàn ghế văn phòng được sản xuất rất chắc chắn và an toàn sử dụng

– Đa số bàn ghế văn phòng hiện nay trên thị trường đều được sản xuất bởi các doanh nghiệp uy tín hàng đầu như Hòa Phát nên có thể an tâm về chất lượng

– Bàn ghế văn phòng cũ đa số còn rất mới từ 90- 98% về mặt chất lượng cũng như hình thức. Bởi vì nó là tài sản công ty nên chắc chắn được nhân viên giữ gìn bảo vệ

Chi phí mua bàn ghế văn phòng sẽ giảm đi khá nhiều, bạn có thể tiết kiệm tới 30% chi phí trang bị bàn ghế văn phòng

– Nếu như công ty giảm nhân viên hoặc chuyển hướng kinh doanh hay xấu nhất là làm ăn thua lỗ dẫn tới phá sản có thể bán lại cho các cửa hàng chuyên mua bàn ghế cũ thanh lý với giá khá hợp lý như vậy coi như hòa vốn.

Mua bàn ghế văn phòng cũ ở đâu giá rẻ đảm bảo chất lượng

Có rất nhiều các cửa hàng thanh lý bàn ghế nội thất văn phòng tại hà nội. Nhưng hãy chọn một địa chỉ tin cậy, có uy tín và chính sách bảo hành sản phẩm là tốt nhất.

Donoithatcu.com – Một cửa hàng chuyên thanh lý bàn ghế rất uy tín tại khu vực Cầu Giấy – Hà Nội. Bởi một số bạn bè của tôi trả lời khá hài lòng khi được tôi giới thiệu tới đây mua bàn ghế trang bị cho văn phòng của họ. Nếu bạn đang tìm mua bàn ghế tại Hà Nội có thể tới đây tham khảo hoặc truy cập website http://www.donoithatcu.com hoặc liên hệ trực tiếp chủ cửa hàng theo số điện thoại 0983.56.69.69 . Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Leave a comment